Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành
Tác giả: Nguyễn Văn Tiến
Số trang:
Tr. 99 - 101
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 599
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ cho thuê nhà, Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch của Công ty và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng góp phần duy trì, ổn định hoạt động kinh doanh đạt mục tiêu và phát triển bền vững Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện