Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng Anh trực tuyến
Tác giả: Huỳnh Vũ Chi, Hoàng Lệ Chi
Số trang:
Tr. 67-69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, quản lý giáo dục
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến và ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên. Dữ liệu được khảo sát từ 502 sinh viên và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Từ đó đưa ra một số hàm ý để các nhà quản lý giáo dục và các nhà nghiên cứu đưa ra các chính sách phù hợp nhằm phát triển loại hình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo hướng hiện đại
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





