Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng Anh trực tuyến
Tác giả: Huỳnh Vũ Chi, Hoàng Lệ Chi
Số trang:
Tr. 67-69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, quản lý giáo dục
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến và ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên. Dữ liệu được khảo sát từ 502 sinh viên và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Từ đó đưa ra một số hàm ý để các nhà quản lý giáo dục và các nhà nghiên cứu đưa ra các chính sách phù hợp nhằm phát triển loại hình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo hướng hiện đại
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm