Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng Anh trực tuyến
Tác giả: Huỳnh Vũ Chi, Hoàng Lệ Chi
Số trang:
Tr. 67-69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, quản lý giáo dục
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến và ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên. Dữ liệu được khảo sát từ 502 sinh viên và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Từ đó đưa ra một số hàm ý để các nhà quản lý giáo dục và các nhà nghiên cứu đưa ra các chính sách phù hợp nhằm phát triển loại hình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo hướng hiện đại
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024