Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng Anh trực tuyến
Tác giả: Huỳnh Vũ Chi, Hoàng Lệ Chi
Số trang:
Tr. 67-69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, quản lý giáo dục
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến và ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên. Dữ liệu được khảo sát từ 502 sinh viên và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Từ đó đưa ra một số hàm ý để các nhà quản lý giáo dục và các nhà nghiên cứu đưa ra các chính sách phù hợp nhằm phát triển loại hình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo hướng hiện đại
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon