CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Số trang: Tr. 40-42
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 594
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: các nhân tố tác động, quyết định mua hàng, người tiêu dùng, của hàng tiện lợi
Chủ đề: Người tiêu dùng
Tóm tắt:

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động cũng như mức độ tác động của chúng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó có thể căn cứ để đưa ra hàm ý quản trị để Ministop có những cải thiện toàn diện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút thêm người tiêu dùng trên địa bàn mua hàng trong thời gian tới

Tạp chí liên quan