Các yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tế
Tác giả: Nguyễn Minh Trí, Lâm Thành Phương, Đinh Vũ Hoàng TuấnTóm tắt:
Bài viết tập trung vào việc xác định yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tế. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 253 du khách quốc tế đã sử dụng tour tham quan thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy. Kết quả nghiên cứu, phân tích đã chỉ ra có 7 yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tế: Động cư du lịch; sở thích du lịch; sẵn có và chất lượng tour; giá sản phẩm; quảng cáo; địa điểm đạt tour; nhóm tham khảo. Trong đó, yếu tố sẵn có và chất lượng tour có ảnh hưởng nhiều nhất, yếu tố nhóm tham khảo có mức độ ảnh hưởng thấp nhất trong quyết định mua tour tham quan thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tế.
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính