Phát triển sản phẩm du lịch sinh thái cộng đồng : thực trạng và giải pháp góp phần xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch miền núi
Tác giả: Nguyễn Thị Loan, Ngô Chí Thành
Số trang:
Tr. 54-58
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 07(216)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, sinh thái cộng đồng, thương hiệu, điểm đến
Chủ đề:
Du lịch sinh thái--Cộng đồng
Tóm tắt:
Tác giả tập trung đánh giá thực trạng phát triển du lịch sinh thái cộng đồng tại 11 huyện miền núi của tỉnh Thanh Hoá, từ đó kiến nghị các giải pháp phát triển du lịch sinh thái cộng đồng góp phần xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch miền núi Thanh Hoá trong thời gian tới
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản thiên nhiên
- Gastronomy tourism : opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city = Du lịch ẩm thực : cơ hội và thách thức nhìn từ Việt Nam, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng