Xử phạt vi phạm hành chính trong bảo mật thông tin khách hàng hiện nay và hướng hoàn thiện
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa
Số trang:
Tr. 21-24
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 19
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vi phạm hành chính, Xử phạt vi phạm hành chính, Bảo mật, Hoạt động ngân hàng, Tổ chức tín dụng
Chủ đề:
Tổ chức tín dụng
&
Vi phạm hành chính
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến vai trò của pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng, phân tích quy định của pháp luật về xử phạt hành vi vi phạm nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng, từ đó đưa ra một sổ khuyến nghị nhằm bảo đảm quyền được bảo mật thông tin khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Xử phạt vi phạm hành chính về giao thông đường bộ đối với người nước ngoài: Một số vướng mắc và kiến nghị hoàn thiện
- Tình tiết tăng nặng trách nhiệm hành chính
- Vi phạm hành chính về trang thông tin điện tử tổng hợp là một loại vi phạm hành chính khá phổ biến trong xã hội. Để trừng trị răn đe, phòng ngừa vi phạm hành chính về trang thông tin điện tử tổng hợp thì xử phạt vi phạm hành chính là một giải pháp hữu hiệ
- Xử phạt vi phạm hành chính đối với các vi phạm quy định về trang thông tin điện tử tổng hợp và kiến nghị hoàn thiện
- Thực trạng xử phạt vi phạm hành chính đối với người nước ngoài vi phạm quy định về nhập cảnh, cư trú, đi lại trên địa bàn thành phố hồ chí minh và giải pháp hoàn thiện