Nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận IFRS của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
Tác giả: Nguyễn Thúc Hương Giang, Vi Trí Lực, Lê Thu Trang
Số trang:
Tr. 62-72
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 215
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, IFRS, Nhân tố, Khả năng tiếp cận, Học tập, Sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
Tóm tắt:
Với mục tiêu tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến khả nắng tiếp cận và học tập Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, từ đó đưa ra các đề xuất để giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận và học tập IFRS dễ dàng hơn. Nhóm nghiên cứu đã khảo sát 250 sinh viên đang học chuyên ngành kê toán, kiểm toán tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận và học tập IFRS của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán gồm: bàn thân sinh viên, nhà trường và các kênh học tập IFRS hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú