Tăng cường sự hài lòng của khách hàng: biện pháp quan trọng giữ chân khách hàng
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Số trang:
Tr. 54 - 56
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 591
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng khách hàng, giữ chân khách hàng
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Tăng cường sự hài lòng của khách hàng là điều kiện quan trọng để giữ chân khách hàng, bài viết này bàn luận về vấn đề này nhằm trao đổi, gợi ý các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT
- Điều khiển năng lượng vùng cấm của các màng mỏng Cu2ZnSnS4 bằng việc kết hợp Indium
- Sử dụng từ trường có dạng tập trung trong điều khiển dòng hạt plasma
- Phân tích sự sụp đổ tòa nhà Văn phòng Kiểm toán Nhà nước Thái Lan sau động đất bằng phương pháp phi tuyến trên ETABS
- Bào chế và kiểm nghiệm viên nang cứng chứa cao đặc lá Muồng trâu (Senna alata)