Ứng dụng tâm lý học đám đông trong xử lý khủng hoảng truyền thông cá nhân của Gustave Le Bon
Tác giả: Nguyễn Hồng Anh
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 593
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
158.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tâm lý, tâm lý đám đông, khủng hoảng truyền thông
Chủ đề:
Tâm lí học
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu học thuyết tâm lý đám đông cuar Gustave Le Bon nhằm giúp các nhà quản lý, những người nổi tiếng hiểu được tâm lý đám đông để xử lý khủng hoảng truyền thông cá nhân một cách khoa học, hạn chế tối đa tổn thất
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6