Ứng dụng tâm lý học đám đông trong xử lý khủng hoảng truyền thông cá nhân của Gustave Le Bon
Tác giả: Nguyễn Hồng Anh
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 593
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
158.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tâm lý, tâm lý đám đông, khủng hoảng truyền thông
Chủ đề:
Tâm lý học
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu học thuyết tâm lý đám đông cuar Gustave Le Bon nhằm giúp các nhà quản lý, những người nổi tiếng hiểu được tâm lý đám đông để xử lý khủng hoảng truyền thông cá nhân một cách khoa học, hạn chế tối đa tổn thất
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú