Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hồ Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Tuấn
Số trang:
Tr. 121-123
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ý định mua, dự định của khách hàng, hành vi khách hàng
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu hướng đến khám phá, đo lường, kiểm định và đánh giá các tác động của giá trị tiền tệ, giá trị chức năng, giá trị xã hội, môi trường sống và bằng chứng thực tế đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền của khách hàng thuộc khu vực phía đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố được đề xuất trong mô hình nghiên cứu
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





