Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hồ Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Tuấn
Số trang:
Tr. 121-123
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ý định mua, dự định của khách hàng, hành vi khách hàng
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu hướng đến khám phá, đo lường, kiểm định và đánh giá các tác động của giá trị tiền tệ, giá trị chức năng, giá trị xã hội, môi trường sống và bằng chứng thực tế đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền của khách hàng thuộc khu vực phía đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố được đề xuất trong mô hình nghiên cứu
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam