Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hồ Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Tuấn
Số trang:
Tr. 121-123
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ý định mua, dự định của khách hàng, hành vi khách hàng
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu hướng đến khám phá, đo lường, kiểm định và đánh giá các tác động của giá trị tiền tệ, giá trị chức năng, giá trị xã hội, môi trường sống và bằng chứng thực tế đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền của khách hàng thuộc khu vực phía đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố được đề xuất trong mô hình nghiên cứu
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực