Ao Bà Om : điểm nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Lê Văn Tấn
Số trang:
Tr. 70-72
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 592
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, khu du lịch, thương hiệu du lịch, Ao Bà Om, tỉnh Trà Vinh
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Vài nét về Ao Bà Om; Từ vẻ đẹp của những câu chuyện kể đến quá trình thiêng hóa điểm đến; Một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV