Nâng cao năng lực của giáo viên dạy nghề kế toán doanh nghiệp trong thực hiện bài giảng kế toán theo phương pháp tiếp cận năng lực tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên
Tác giả: Nông Thị Phương Thu, Phạm Thị Minh Nguyệt, Dương Thu Hà
Số trang:
Tr. 43-45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 587
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trường cao đẳng, Giáo viên, Giảng dạy, Nghề nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, Năng lực, Phương pháp giảng dạy
Chủ đề:
Kế toán Doanh nghiệp
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên là một trong những trường đào tạo nhiều ngành nghề đang xây dựng chương trình đào tạo ngành Kế toán doanh nghiệp đáp ứng chuẩn đầu ra của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp. Bài viết nghiên cứu các năng lực cần có của giáo viên dạy nghề Kế toán doanh nghiệp trong thực hiện bài giảng theo phương pháp tiếp cận năng lực, nâng lực của giáo viên dạy nghề Kế toán doanh nghiệp của Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực của giáo viên dạy nghề Kế toán doanh nghiệp trong thực hiện bài giảng kế toán theo phương pháp tiếp cận năng lực tại Nhà trường.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đất đai trong tổ chức, thi hành Luật Đất đai năm 2024
- Thực trạng góp vốn bằng quyền sử dụng đất cho các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh bất động sản
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hồ sơ địa chính phục vụ việc xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai
- Phân tích vấn đề bảo mật thông tin cá nhân trong văn bản pháp quy Việt Nam
- Bình luận bản án tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa và kinh nghiệm nghiên cứu giảng dạy