Nâng cao năng lực của giáo viên dạy nghề kế toán doanh nghiệp trong thực hiện bài giảng kế toán theo phương pháp tiếp cận năng lực tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên
Tác giả: Nông Thị Phương Thu, Phạm Thị Minh Nguyệt, Dương Thu Hà
Số trang:
Tr. 43-45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 587
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trường cao đẳng, Giáo viên, Giảng dạy, Nghề nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, Năng lực, Phương pháp giảng dạy
Chủ đề:
Kế toán Doanh nghiệp
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên là một trong những trường đào tạo nhiều ngành nghề đang xây dựng chương trình đào tạo ngành Kế toán doanh nghiệp đáp ứng chuẩn đầu ra của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp. Bài viết nghiên cứu các năng lực cần có của giáo viên dạy nghề Kế toán doanh nghiệp trong thực hiện bài giảng theo phương pháp tiếp cận năng lực, nâng lực của giáo viên dạy nghề Kế toán doanh nghiệp của Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực của giáo viên dạy nghề Kế toán doanh nghiệp trong thực hiện bài giảng kế toán theo phương pháp tiếp cận năng lực tại Nhà trường.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





