Phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại: thực trạng và giải pháp
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 15 (312)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu các giải pháp đa dạng hóa hơn nữa dịch vụ, nâng cao chất lượng và tăng tính thuận tiện trong sử dụng sản phẩm nhằm phát triển thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và sức cạnh tranh của ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế và thực hiện các cam kết của WTO.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam