Phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại: thực trạng và giải pháp
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 15 (312)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu các giải pháp đa dạng hóa hơn nữa dịch vụ, nâng cao chất lượng và tăng tính thuận tiện trong sử dụng sản phẩm nhằm phát triển thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và sức cạnh tranh của ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế và thực hiện các cam kết của WTO.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam