Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính chủ động học tập của sinh viên ngành kế toán, trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh trong thời đại công nghệ 4.0
Tác giả: Trương Nguyễn Tường VyTóm tắt:
Trong thời đại công nghệ 4.0, không gian và thời gian đã không còn trở ngại đối với việc học tập: chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính, người học có thể dễ dàng tìm thấy được lượng thông tin cơ bản, cần thiết phục vụ cho việc học tập của mình. Trong thời đại công nghệ 4.0, giảng viên cần đổi mới phương pháp dạy học, linh hoạt kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học chủ động, đồng thời ứng dụng thành tựu của khoa học công nghệ đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính chủ động, sáng tạo của sinh viên. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp giảng dạy cho sinh viên ngành Kế toán trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), từ đó đề xuất giải pháp đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính chủ động học tập của sinh viên trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method