Mô hình lớp học đảo ngược trong học ngoại ngữ : khảo sát trường hợp viết văn tranh luận tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn Vũ Quỳnh Như
Số trang:
Tr. 31-40
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
số 7(314)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lớp học đảo ngược, năng lực viết, thái độ, động lực học, năng lực tự học
Chủ đề:
Tiếng Anh--Viết luận
Tóm tắt:
Nghiên cứu về mô hình lớp học đảo ngược đã có ảnh hưởng như thế nào trong việc phát triển năng lực viết văn tranh luận tiếng Anh đánh giá theo chuẩn CEFR. Tìm hiểu về người học nhận thức ra sao về mô hình lớp học đảo ngược và ảnh hưởng của mô hình này đến thái độ học, động lực học và năng lực tự học của người học trong quá trình phát triển năng lực viết.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6