Sử dụng phương pháp mô phỏng số để đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn khí nén trên xe tải
Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng, Dư Tuấn Đạt, Trương Đặng Việt Thắng
Số trang:
Tr. 140-145
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô phỏng số, hệ thống phanh, khí nén, xe tải, hệ thống phanh
Tóm tắt:
Bài báo sử dụng phương pháp mô phỏng số để mô phỏng và đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động khí nén trên xe tải. Kết quả nghiên cứu có thể sử dụng làm cơ sở cho việc đánh giá ảnh hưởng của các thông số kết cấu của hệ thống phanh khí nén đến hiệu quả phanh của xe tải. Làm cơ sở cho thiết kế và đánh giá chất lượng xe bằng phương pháp mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam