Phương pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch theo quy luật “vòng đời sản phẩm”
Tác giả: TS. KTS. Nguyễn Thu Hạnh
Số trang:
Tr. 33-35
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch, chiến lược phát triển
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Giới thiệu các phương pháp xây dựng chiến lược phát triển du lịch theo quy luật "vòng đời sản phẩm". Bước 1: Thống kê, đánh giá, phân loại quỹ tài nguyên du lịch hiện có. Bước 2: Xây dựng kế hoạch khai thác tài nguyên du lịch trong từng giai đoạn trên cơ sở phân tích nhu cầu của khách và khả năng cung ứng của điểm đến ở các giai đoạn khác nhau. Bước 3: Xây dựng kế hoạch đầu tư phát triển sản phẩm du lịch trong từng giai đoạn theo quy luật vòng đời sản phẩm (chu kỳ sản phẩm).
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu