Mối quan hệ giữa chất lượng giáo dục đại học và lòng trung thành với thương hiệu
Tác giả: Trịnh Hoàng Anh, Nguyễn Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 216-220
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 753
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Triển vọng nghề nghiệp sau đại học, chất lượng khoa học, môi trường chung của trường đại học
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích mối quan hệ giữa chất lượng giáo dục đại học và lòng trung thành thương hiệu. Mẫu nghiên cứu gồm 200 sinh viên được chọn theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Phương pháp phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy tuyến tính bội được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng giáo dục có mối quan hệ tỷ lệ thuận với lòng trung thành thương hiệu trường đại học. Trong đó, chất lượng khóa học là nhân tố có tác động mạnh nhất đến lòng trung thành với trường đại học.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản