Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp du lịch
Tác giả: ThS. Ma Quỳnh Hương
Số trang:
Tr. 47, 55
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 6/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp du lịch, thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích của việc ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp du lịch; Quá trình ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp du lịch: lựa chọn mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp du lịch, xây dựng trang website cho doanh nghiệp du lịch, marketing và tìm kiếm khách hàng qua mạng, quy trình đặt chương trình du lịch trực tuyến. Vài nhận định về tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính