Yếu tố đạo đức trong quan hệ Quốc tế hiện nay : một số vấn đề về lý luận và thực tiễn
Tác giả: Lê Ngọc Hân
Số trang:
Tr. 253-270
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 3(122)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức quốc tế, tiêu chuẩn, hành vi ứng xử, quy tắc
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
&
Đạo đức--Môi trường
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm đạo đức quốc tế được bàn luận chủ yếu trên góc độ chủ thể là Quốc gia, để xem xét hành vi của quốc gia trong quan hệ quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh
- Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang
- Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm, thương mại Hà Nội