Nhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Đậu Thị Hương Giang, Vũ Thị Chiều Xuân, Nguyễn Quỳnh Anh
Số trang:
Tr. 77 - 79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực phẩm chức năng, người tiêu dùng, Việt Nam
Chủ đề:
Thực phẩm chức năng
Tóm tắt:
Đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu điều tra từ 527 người tiêu dùng cho thấy việc sử dụng và tin tưởng vào thông tin truyền miệng trực tuyến, sự quan tâm tới sức khoẻ có tác động tích cực đến ý định tiêu dùng thực phẩm chức năng ngoại nhập. Trong khi đó chủ nghĩa hướng ngoại và vị chủng tiêu dùng không có tác động. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp cho doanh nghiệp và các cơ quan quản lý cũng được gợi mở.
Tạp chí liên quan
- Suy luận tương tự dưới góc độ một phương pháp tư duy pháp lí và ý nghĩa đối với thực tiễn áp dụng luật
- Bốn thập kỉ đổi mới và xu hướng phát triển của luật hành chính Việt Nam
- Giám sát điện tử đối với người chưa thành niên trước xét xử tại bang California, Anh và xứ Wales và gợi mở cho Việt Nam
- Tiếp cận chức năng của pháp luật dữ liệu và gợi mở cho Việt Nam
- Sự sáng tạo của trí tuệ nhân tạo trong nối liên hệ với pháp luật về quyền tác giả