Ứng dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch và nhân tố ảnh hưởng tới quyết định du lịch Hạ Long
Tác giả: Đỗ Thị Thu Hiền, Nguyễn Ngọc Minh Trâm, Tạ Long Vũ
Số trang:
Tr. 114 - 116
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 586
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Hạ Long, khách du lịch, sự hài lòng
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Đánh giá sự ảnh hưởng của 3 nhân tố: Sự cung cấp dịch vụ và sản phẩm; cảnh quan môi trường, thiên nhiên và chất lượng đời sống đến quyết định du lịch Hạ Long của du khách. Cuộc khảo sát 253 khách du lịch nội địa và quốc tế đã được thực hiện dựa trên bảng câu hỏi. Kết quả cho thấy với nhân tố cảnh quan môi trường, thiên nhiên là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định ghé thăm Hạ Long. Từ đó nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hình ảnh thành phố và các chiến lược quảng bá thương hiệu du lịch Hạ Long.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản thiên nhiên
- Gastronomy tourism : opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city = Du lịch ẩm thực : cơ hội và thách thức nhìn từ Việt Nam, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng