Tổng quan các mô hình nghiên cứu các yếu tố của dịch vụ bán lẻ trực tuyến ảnh hưởng tới hành vi của khách hàng
Tác giả: Trương Thị Thu Hường, Lê Quỳnh Anh
Số trang:
Tr. 64 - 66
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 586
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ bán lẻ trực tuyến, khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Bán lẻ--Trực tuyến
Tóm tắt:
Bài báo cung cấp tài liệu tham khảo nhằm gợi mở cho các nghiên cứu tiếp theo trong việc kế thừa, lựa chọn và xây dựng mô hình phù hợp bối cảnh kinh doanh đặc thù.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6