Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại sở giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Lê Thành Lân, Trần Nguyên Tố Linh
Số trang:
Tr. 165-168
Số phát hành:
Số 749
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng, người dân, dịch vụ công
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kiên Giang dựa trên số liệu thu thập từ 182 người dân đến giao dịch tại Sở. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân. Từ đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại Sở Giao thông Vận tải Kiên Giang
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản