Sự phát rrieenr của thị trường phái sinh hàng hóa thế giới và tiềm năng phát triển của thị trường phái sinh hàng hóa tại Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Phương Liên
Số trang:
Tr. 93-96
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 212
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường phái sinh, công cụ phái sinh, hàng hóa
Chủ đề:
Thị trường phái sinh
&
Hàng hóa
Tóm tắt:
Cung cấp một cái nhìn tổng quan về sự phát triển của thị trường phái sinh hàng hóa ở khối các nước đang phát triển. Từ đó nhận định về tiềm năng phát triển và hàm ý chính sách cho thị trường phái sinh hàng hóa tại Việt nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6