Sự phát rrieenr của thị trường phái sinh hàng hóa thế giới và tiềm năng phát triển của thị trường phái sinh hàng hóa tại Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Phương Liên
Số trang:
Tr. 93-96
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 212
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường phái sinh, công cụ phái sinh, hàng hóa
Chủ đề:
Thị trường phái sinh
&
Hàng hóa
Tóm tắt:
Cung cấp một cái nhìn tổng quan về sự phát triển của thị trường phái sinh hàng hóa ở khối các nước đang phát triển. Từ đó nhận định về tiềm năng phát triển và hàm ý chính sách cho thị trường phái sinh hàng hóa tại Việt nam.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp