Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại ở Việt Nam
Tác giả: TS. Hà Minh Sơn, ThS. Phạm Thái Hà
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Nghiên cứu khoa học kiểm toán, Số 33/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng hiên đại.
Tóm tắt:
Trình bày một số giải pháp để phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại ở Việt Nam: Nâng cao năng lực tài chính đối với các ngân hàng thương mại; Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp trên thị trường theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ truyền thống, phát triển các dịch vụ mới; Đưa ra các mức giá cả dịch vụ hợp lý; Phát triển nguồn nhân lực,…
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam