Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại ở Việt Nam
Tác giả: TS. Hà Minh Sơn, ThS. Phạm Thái Hà
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Nghiên cứu khoa học kiểm toán, Số 33/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng hiên đại.
Tóm tắt:
Trình bày một số giải pháp để phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại ở Việt Nam: Nâng cao năng lực tài chính đối với các ngân hàng thương mại; Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp trên thị trường theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ truyền thống, phát triển các dịch vụ mới; Đưa ra các mức giá cả dịch vụ hợp lý; Phát triển nguồn nhân lực,…
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





