Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: Nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Tấn Minh
Số trang:
Tr. 190-206
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ (Trường Đại học Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh)
Số phát hành:
46
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu nhà tuyển dụng, hiệu suất công việc, nhà tuyển dụng
Chủ đề:
Thương hiệu nhà tuyển dụng
&
Nhà tuyển dụng
Tóm tắt:
Nghiên cứu mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng (EBA) và hiệu suất công việc của nhân viên. Mẫu nghiên cứu gồm 412 nhân viên đang làm việc ở các doanh nghiệp dịch vụ tại Tp. HCM. Mục tiêu nghiên cứu nâng cao thái độ hành vi của nhân viên , điều chỉnh thúc đẩy quá trình quản lý nguồn nhân lực của tổ chức
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển