Thị trường khách du lịch : Tái cơ cấu, phát triển kinh tế ban đêm
Tác giả: Trà My
Số trang:
Tr. 24-26
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, Khách du lịch, Tái cơ cấu, Phát triển, Kinh tế ban đêm
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Thị trường
Tóm tắt:
Dịch bệnh Covid-19 khiến thị trường du lịch quốc tế đóng cửa hoàn toàn, ngành Du lịch hiện chỉ trông vào sự phục hồi cua thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, vấn đề chính đặt ra là cần đánh giá, xem xét lại cơ cấu ngành, trong đó có cơ cấu thị tường khách. Tổng cục Du lịch đề xuất việc cơ cấu lại thị trường khách du lịch tập trung vào một số giải pháp về nghiên cứu và phát triển sản phẩm du lịch; về cơ chế chính sách; về xúc tiến quảng bá; chuyển đổi số trong phát triển thị trường khách du lịch; tăng cường phát triển nguồn nhân lực nhằm hướng sang cơ cấu thị trường mới.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Tín chỉ carbon - Công cụ tài chính mới và khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon Việt Nam
- ESG và giá trị thị trường của doanh nghiệp: Vai trò trung gian của hiệu quả tài chính
- Thị trường trang sức Việt Nam: thành công, thách thức và tiềm năng chuyển đổi số