Xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi Thanh Hóa
Tác giả: Ngô Chí Thành
Số trang:
Tr. 13 – 15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, nông sản, Thanh Hóa
Chủ đề:
Nông sản
&
Xây dựng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích tình hình xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi Thanh Hóa, từ đó đề xuất các giải pháp thúc đẩy xây dựng thương hiệu ccho sản phẩm nông nghiệp địa phương góp phần thúc đẩy tiêu thụ qua kênh phân phối hiện đại.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu nông sản vào Hoa Kỳ trong bối cảnh mới
- Du lịch nông nghiệp với quảng bá chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam
- Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản sang liên minh Châu Âu
- Nguồn vốn Agribank hỗ trợ phát triển nông sản sạch, nông sản đạt tiêu chuẩn OCOP
- Xuất khẩu nông sản Niệt Nam sang liên mi kinh tế Á – Âu: thực trang và giải pháp