Xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi Thanh Hóa
Tác giả: Ngô Chí Thành
Số trang:
Tr. 13 – 15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, nông sản, Thanh Hóa
Chủ đề:
Nông sản
&
Xây dựng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích tình hình xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi Thanh Hóa, từ đó đề xuất các giải pháp thúc đẩy xây dựng thương hiệu ccho sản phẩm nông nghiệp địa phương góp phần thúc đẩy tiêu thụ qua kênh phân phối hiện đại.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6