Xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi Thanh Hóa
Tác giả: Ngô Chí Thành
Số trang:
Tr. 13 – 15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, nông sản, Thanh Hóa
Chủ đề:
Nông sản
&
Xây dựng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích tình hình xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi Thanh Hóa, từ đó đề xuất các giải pháp thúc đẩy xây dựng thương hiệu ccho sản phẩm nông nghiệp địa phương góp phần thúc đẩy tiêu thụ qua kênh phân phối hiện đại.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS