Vai trò và lợi ích của không gian học tập phi chính thức trong thiết kế trường học
Tác giả: TS. Đặng Hoàng Vũ
Số trang:
Tr. 77-80
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 310
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế trường học, không gian gọc tập
Chủ đề:
Thiết kế--Trường học
Tóm tắt:
Thiết kế trường học hiện nay ở Việt Nam và sự cần thiết phải thay đổi quan niệm và các quy định về thiết kế trường học; Không gian học phi chính thức.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam
- Đánh giá mức ồn nền và thời gian âm vang trong các lớp học trong dải tần số ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam
- Hướng tới sự phát triển bền vững của kiến trúc Việt Nam