Vai trò và lợi ích của không gian học tập phi chính thức trong thiết kế trường học
Tác giả: TS. Đặng Hoàng Vũ
Số trang:
Tr. 77-80
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 310
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế trường học, không gian gọc tập
Chủ đề:
Thiết kế--Trường học
Tóm tắt:
Thiết kế trường học hiện nay ở Việt Nam và sự cần thiết phải thay đổi quan niệm và các quy định về thiết kế trường học; Không gian học phi chính thức.
Tạp chí liên quan
- Đô thị thông minh và nông thôn thông minh trong bối cảnh chính quyền hai cấp : tiếp cận tích hợp và chuyển đổi số lãnh thổ
- Mô hình quản lý giá trị tăng thêm từ đất (LVCA) các khu vực phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại TP. HCM
- Tác động của tỷ lệ hẻm núi đô thị và hướng đường phố tới điều kiện vi khí hậu và tiện nghi nhiệt ngoài trời tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Nghiên cứu tái phát triển khu vực đất nâu : trường hợp khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh
- Công viên nghĩa trang - mô hình hạ tầng xanh mới hướng tới đô thị bền vững





