Vai trò và lợi ích của không gian học tập phi chính thức trong thiết kế trường học
Tác giả: TS. Đặng Hoàng Vũ
Số trang:
Tr. 77-80
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 310
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế trường học, không gian gọc tập
Chủ đề:
Thiết kế--Trường học
Tóm tắt:
Thiết kế trường học hiện nay ở Việt Nam và sự cần thiết phải thay đổi quan niệm và các quy định về thiết kế trường học; Không gian học phi chính thức.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





