Kinh nghiệm triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Duy Việt
Số trang:
Tr. 64-72
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, chuyển đổi số, định danh khách hàng trực tuyến eKYC
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Khái niệm cơ bản về định danh khách hàng trực tuyến eKYC và bài học kinh nghiệm phát triển trên thế giới; thực tiễn áp dụng tại Việt Nam; một số giải pháp và kiển nghị để phát triển EKYC ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm