Thực trạng định hướng thị trường và mối quan hệ tác động đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trương Đức Thao, Nguyễn Đức Xuân
Số trang:
Tr. 33-42
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 511
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
định hướng thị trường, định hướng đối thủ, định hướng khách hàng, doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Kết quả kinh doanh
Tóm tắt:
Nghiên cứu về định hướng thị trường và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam dựa trên dữ liệu sơ cấp được thu thập tại 518 doanh nghiệp thành lập trong giai đoạn 2016-2018. Nghiên cứu trình bày mối quan hệ tác động của các nhân tố thuộc định hướng thị trường. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số gợi ý định hướng thị trường nhằm chỉ dẫn cho sự thành công của các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue