Phân tích chỉ số quản trị doanh nghiệp sử dụng thẻ điểm cân bằng ASEAN và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Tác giả: Đào Thị Thanh Bình, Nguyễn Phạm Hải Chi
Số trang:
Tr. 47-58
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 510
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chỉ số quản trị doanh nghiệp, sử dụng thẻ điểm cân bằng, ASEAN, hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
&
Thẻ điểm cân bằng
Tóm tắt:
Khảo sát thực trạng quản trị doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam và đưa ra phân tích về tác động của nó đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Qua khảo sát cho thấy trong thực tiễn quản trị DN của các công ty tại VN còn có kết quả chưa cao. Dựa trên phương pháp hồi quy, các mối quan hệ khác nhau đã được tìm thấy, một trong số đó là mối quan hệ tích cực giữa Chỉ số quản trị DN và Tobin's Q.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue