CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng : một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Văn ANh, Nguyễn Thị Phương Thảo
Số trang: Tr. 32-42
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 509
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, không gian dịch vụ, quán cà phê, ý định hành vi
Tóm tắt:

Kết quả khảo sát cho thấy rằng, khái niệm không gian dịch vụ lag một khái niệm riêng biệt, đóng vai trò tiền tố cho chất lượng dịch vụ và ý định hành vi. Từ đó, nghiên cứu khẳng định sự cần thiết phải quản lý môi trường không gian tại các quán cà phê nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình thành nên các ý định quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Tạp chí liên quan