Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
Tác giả: Lê Thụy Đoạn Trang
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 570
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
nhân tố tác động, hành vi, túi tự hủy
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu về ý định tiêu dùng xanh, hành vi tiêu dùng xanh, ý định mua thực phẩm an toàn, thực phẩm xanh, ý định sử dụng túi sinh thái; Xem xét các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy còn rất hạn chế; Mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
Tạp chí liên quan
- Tích hợp ứng dụng đa phương tiện mở rộng thể loại báo chí
- Tổng quan nghiên cứu về hài hòa kế toán - Định hướng nghiên cứu tại Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến nợ xấu của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Vai trò của tổ chức tài chính vi mô đối với sự phát triển các dự án kinh doanh của phụ nữ
- Cách mạng công nghiệp 4.0 với phát triển khoa học - công nghệ ở Việt Nam