Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
Tác giả: Lê Thụy Đoạn Trang
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 570
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
nhân tố tác động, hành vi, túi tự hủy
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu về ý định tiêu dùng xanh, hành vi tiêu dùng xanh, ý định mua thực phẩm an toàn, thực phẩm xanh, ý định sử dụng túi sinh thái; Xem xét các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy còn rất hạn chế; Mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6