Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
Tác giả: Lê Thụy Đoạn Trang
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 570
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
nhân tố tác động, hành vi, túi tự hủy
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu về ý định tiêu dùng xanh, hành vi tiêu dùng xanh, ý định mua thực phẩm an toàn, thực phẩm xanh, ý định sử dụng túi sinh thái; Xem xét các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy còn rất hạn chế; Mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh