Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách : trường hợp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Nguyễn Phước Sang, Trần Thị Thiên Nga, Nguyễn Trọng Anh Quân
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 565
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng, du khách
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu khảo sát, phân tích thực trạng chuỗi liên kết trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam, đánh giá các tiềm năng, thách thức, cư hội phát triển và đề xuất các khuyến nghị để phát triển kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao bền vững và hiệu quả
Tạp chí liên quan
- Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại MSB khu vực thành phố Hồ Chí Minh
- Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu ảnh hưởng của tương tác khách hàng và nhận dạng thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng
- Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở tại Tp. Hà Nội
- Ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ kế toán