Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách : trường hợp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Nguyễn Phước Sang, Trần Thị Thiên Nga, Nguyễn Trọng Anh Quân
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 565
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng, du khách
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu khảo sát, phân tích thực trạng chuỗi liên kết trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam, đánh giá các tiềm năng, thách thức, cư hội phát triển và đề xuất các khuyến nghị để phát triển kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao bền vững và hiệu quả
Tạp chí liên quan
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hội An, năm 2022 = Analysis of drug list used at the Hoi An General hospital in 2022
- Chuyển đổi kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam : thuận lợi và một số kiến nghị
- Lợi ích và rủi ro của các nền tảng lao động kỹ thuật số đối với sự phát triển của thị trường lao động