Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách : trường hợp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Nguyễn Phước Sang, Trần Thị Thiên Nga, Nguyễn Trọng Anh Quân
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 565
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng, du khách
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu khảo sát, phân tích thực trạng chuỗi liên kết trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam, đánh giá các tiềm năng, thách thức, cư hội phát triển và đề xuất các khuyến nghị để phát triển kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao bền vững và hiệu quả
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm