Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh nghiên cứu tại Khoa khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Tiến Thành
Số trang:
Tr. 53-55
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng, khám chữa bệnh, bệnh viện công lập, Hà Nội
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh của một số bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon