Chào hàng thị trường B2B hiệu quả
Tác giả: Đinh Thuỷ Bích
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chào hàng, Thị trường B2B, marketing, bán hàng
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Những đặc điểm về hành vi mua của khách hàng, đặc điểm nhu cầu, đặc điểm thanh toán, nhu cầu giao hàng, tần suất giao, đặc trưng sử dụng. Phân tích nhu cầu khách hàng và hiểu tường tận đặc trưng của khách hàng rất quan trọng để doanh nghiệp đưa ra phối thức chào hàng hiệu quả
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh