Chào hàng thị trường B2B hiệu quả
Tác giả: Đinh Thuỷ Bích
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chào hàng, Thị trường B2B, marketing, bán hàng
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Những đặc điểm về hành vi mua của khách hàng, đặc điểm nhu cầu, đặc điểm thanh toán, nhu cầu giao hàng, tần suất giao, đặc trưng sử dụng. Phân tích nhu cầu khách hàng và hiểu tường tận đặc trưng của khách hàng rất quan trọng để doanh nghiệp đưa ra phối thức chào hàng hiệu quả
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu một số dạng bất thường nhiễm sắc thể ở bệnh nhân vô tinh, thiểu tinh nặng tại Bệnh viện Bưu Điện
- Tỷ lệ và một số yếu tố tiên lượng tử vong ở bệnh nhân tăng áp lực động mạch phổi nhóm I
- Nhân ba trường hợp ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật sọ não-cột sống tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Kết quả điều trị tăng cholesterol máu gia đình tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Khẩu phần thực tế của người bệnh tăng huyết áp nội trú tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên