Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spa
Tác giả: Lê Mai Hải, Phạm Thục Uyên
Số trang:
Tr. 45 - 47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ Wellness Spa, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Dịch vụ--Wellness Spa
Tóm tắt:
Nghiên cứu xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh – trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spa. Kết quả xác định ý định sử dụng Wellness Spa có tác động bởi 5 yếu tố: quảng cáo, tính tinh tế, thái độ đối với lợi ích của Wellness Spa, chuẩn chủ quan, môi trường vật chất hữu hình. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và làm tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Wellness Spa.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





