Nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo của Học viện Phụ nữ Việt Nam
Tác giả: Trịnh Thị Khánh Linh
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, chất lượng đào tạo
Chủ đề:
Chất lượng--Đào tạo
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo đại học của Học viện Phụ nữ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đào tạo từ xa tại Trường Đại học Mở Hà Nội trên cơ sở tiếp cận khung đảm bảo chất lượng của Hiệp hội các trường Đại học Mở Châu Á
- Nâng cao chất lượng đào tạo cấp giấy phép lái xe ô tô ở các trung tâm đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư giai đoạn 2021 - 2030
- Nghiên cứu sự hài lòng của người học về chất lượng đào tạo tại các trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số
- Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo ngành : ngành hệ thống thông tin quản lý