Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm, thương mại Hà Nội
Tác giả: Bùi Thị Thu
Số trang:
Tr. 10 - 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Không gian mua sắm, trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Hà Nội: hàng hoá, không gian mua sắm, sự tiện lợi, nhân viên và dịch vụ giải trí
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai