Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm, thương mại Hà Nội
Tác giả: Bùi Thị Thu
Số trang:
Tr. 10 - 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Không gian mua sắm, trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Hà Nội: hàng hoá, không gian mua sắm, sự tiện lợi, nhân viên và dịch vụ giải trí
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện