Các nhân tố tác động đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Tây Nguyên
Tác giả: Bùi Thị Thu, Bùi Đức Hùng
Số trang:
Tr. 57 - 67
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhận thức tiêu dùng, Tây Nguyên
Chủ đề:
Sản phẩm nông nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết cung cấp các kết quả điều tra về nhận thức tiêu dùng, tập trung làm rõ các nhân tố tác động đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao của người dân tại Tây Nguyên, từ đó đề xuất những hàm ý chính sách phát triển nông nghiệp cao ở Tây Nguyên nói riêng và ở Việt Nam nói chung.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





