Phân tích ảnh hưởng của các thông số hình học của lỗ khoan chặn đầu vết nứt đến nguy cơ lan truyền nứt trên kết cấu thép
Tác giả: PGS. TS. Trần Thế Truyền, ThS. Nguyễn Đức Hiếu, KS. Đoàn Bảo Quốc, TS. Trần Ngọc Long, Nguyễn Hữu Thịnh
Số trang:
Tr. 50-54
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
620
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thông số hình học, lỗ khoan, kết cấu thép, vết nứt
Chủ đề:
Kết cấu--Thép
Tóm tắt:
Trình bày các kết quả nghiên cứu về giải pháp khoan lỗ chặn lan truyền nứt của vật liệu thép. Các lỗ khoan nhỏ được tạo ra để chặn đầu vết nứt có sẵn. Đường kính, bề rộng và vị trí các lỗ khoan thay đổi để đánh giá hiệu quả chặn lan truyền vết nứt.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan