Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hoàng Lệ Chi
Số trang:
Tr. 90-92
Số phát hành:
Số 575
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.401 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các yếu tố ảnh hưởng, thương mại di động, người tiêu dùng, ý định
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu về ý định chấp nhận thương mại di động dựa trên điều tra 300 người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định các nhân tố Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính dễ sử dụng, Tính di động, Tính đổi mới, Khả năng tương thích, Sự tin tưởng có ảnh hưởng dương và trực tiếp lên ý định chấp nhận thương mại di của người tiêu dùng
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối